Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Sơn Dầu Cho Gỗ Và Kim Loại Jotun Gardex

Sơn  Dầu Cho Bề Mặt Gỗ Và Kim Loại Jotun Gardex

Sơn Dầu Jotun Gardex cho bề mặt gỗ và kim loại với màng sơn bóng mờ mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng .  Sản phẩm phù hợp để sử dụng cho gỗ và những bề mặt nhám. Với khả năng chống nấm mốc của Gardex giúp ngăn ngừa nấm mốc phát triển có thể làm bề mặt bộ nhanh mục nát 

Hãng sản xuất: Sơn Jotun 
Giá bán :  410.000 vnđ
Dung tích: 2.5 lít
Xin lưu ý:  Giá bán chỉ áp dụng đối với màu trắng và màu nhạt.
Màu đậm tùy theo màu sẽ báo giá cụ thể.
Xem Bảng Màu Sơn Dầu Jotun Gardex
NHỮNG ĐẶC TÍNH NỔI BẬC CỦA SƠN DẦU JOTUN GARDEX BÓNG MỜ

Độ Bền Màu Tuyệt Hảo : Qua các nghiên cứu sâu rộng được thực hiện tại các trung tâm thí nghiệm kỹ thuật cao của Jotun , Công Nghệ Màu Đích Thực giúp cho màu sơn bền lâu hơn theo thời gian.



Chống Rỉ Sét:  Rỉ sét làm mòn bề mặt kim loại . Sơn dầu Gardex với tính năng chống rỉ sét giúp cho bề mặt bền đẹp trong nhiều năm.


Thời gian khô nhanh hơn: Sơn Dầu Gardex bóng với công thức khô nhanh hơn, đảm bảo cho bề mặt rắn chắc và láng bóng. Công thức này đảm bảo mỗi lớp sơn khô hoàn toàn từ bề mặt trên đến bề mặt dưới, đem lại màng sơn chất lượng cao.


Hòan toàn không sử dụng kim loại nặng: Tại nhà máy sơn Jotun chúng tôi duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về sức khỏe , an toàn và môi trường. Sơn  Gardex hoàn toàn không chứa chì và thủy ngân , đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình.

Pha màu bằng máy vi tính: Giờ đây bạn hoàn toàn có thể an tâm về việc lựa chọn màu sắc, với sơn dầu Jotun Gardex sẻ đem lại sự lựa chọn màu sắc phong phú , đáp ứng sở thích cá nhân và phù hợp với ngôi nhà bạn. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những bộ sưu tập phong phú cho sơn nhà và sơn cửa của sơn Jotun
HỆ THỐNG SƠN ĐỀ NGHỊ: 
_ 2 lớp sơn phủ cho bề mặt gỗ và kim loại Jotun Gardex Premium Gloss

0 nhận xét:

Đăng nhận xét