Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Sự Lựa Chọn Thông Minh Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Tất cả chúng ta xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình với sự chăm sóc tối đa và cuộc sống an tòan nhất  nhưng chúng ta cũng thường quên rằng ngôi nhà mơ ước của chúng ta cũng cần có sự chăm sóc, mà chủ yếu là phần không gian ngoại thất. Theo thời gian ngôi nhà của chúng ta nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng chúng sẽ xấu đi  đặc biệt là mặt ngoài nhà được tiếp xúc với thời tiết thay đổi thù địch ngày này qua ngày khác . Các yếu tố thời tiết như nắng, mưa, bụi bẩn và bụi gây thiệt hại cho mặt ngoài nhà, làm cho nó trông buồn tẻ và mệt mỏi .

Năm mới này , để bảo vệ ngôi nhà của bạn trước sự tấn công của thời tiết bằng cách hãy lựa chọn dòng sơn nước ngoại thất với chất lượng hàng đầu. Với công nghệ sơn Dulux Weathershield powerflexx bên ngoài sẽ cải thiện đáng kể sự xuống cấp của ngôi nhà bạn  trong thời gian gần đây.  Sơn Dulux sẽ là sự lưa chọn  chất lượng tốt xây dựng trong công nghệ giúp đẩy lùi nước, phản ánh nhiệt, chống hình thành nấm và bảo vệ khỏi các vết nứt tóc dòng.Việc lưa chọn một sơn ngoại thất chất lượng cao không chỉ giúp bạn giữ cho ngôi nhà mơ ước của bạn được bảo vệ lâu hơn nhưng đó là kinh tế cũng làm việc ra tốt hơn. Chúng ta có thể làm một bài toán chi phí cho khoản đầu tư vào phần mua sơn Dulux và sơn của những hãng khác như sau , giá một lon sơn Dulux ngoài trời Weathershield Powerflexx là 950.000đ/ lon 5 lít và có thể lăn được 30m2/ 2 lớp trong khi đó bạn mua sơn hãng khác là 950.000đ/thùng 18 lít và lăn được 70 m2/ 2 lớp nhưng độ bền của loại sơn này chỉ được thời gian là 3 năm . Năm đầu tiêu sơn bắt đầu có dấu hiệu phai màu, năm thứ 2 sơn bắt đầu bị kiềm hóa, đến năm thứ 3 sơn bắt đầu phai màu một cách rõ rệt với màng sơn bị loang lỗ và có dấu hiệu của màng sơn bị phấn hóa chưa kể đến sự hình thành của rong rêu và nấm mốc,  cũng trong thời gian này chúng ta bắt đầu suy nghĩ đến việc sơn lại nhưng đây cũng là lúc bạn phải đầu tư cùng lúc 2 khoản chi phí, chi phí cho việc mua sơn nước lăn lại là một khoản cũng không nhỏ bên cạnh đó bạn còn phải bỏ ra thên một khoản chi phí gần như gấp đôi chi phí để mua sơn lăn lại đó là chi phí để thuê nhân công lăn sơn lại. Trong khi đó nếu bạn chỉ bỏ ra 950.000đ để mua 1 lon sơn 5 lít nhưng chúng ta lại có thể tiết kiệm chi phí gấp 3 lần so với 950.000đ để mua 1 thùng sơn 18 lít. 

 

Sơn Dulux Powerflexx được cung cấp bởi công nghệ màng sơn không thấm ướt duy nhất hoạt động trên một hệ thống lớp kép trong một chiếc áo khoác duy nhất để cung cấp và bảo vệ cho tường ngoại thất của nhà bạn với độ bền lên đến 10 năm. Các lớp linh hoạt bên trong màng sơn Dulux Weathershied trải dài trên bề mặt có khả năng giản nỡ lên đến hơn 7 lần so với các loại sơn bên ngoài thông thường khác và cũng từ đó che phủ được các vết nứt chân chiêm, những vết nứt trên bề mặt tường . Lớp sơn bên ngoài là sẽ là một lớp áo khoát mạnh mẽ giúp cung cấp cơ chế bảo vệ khỏi các yếu tố thời tiết như nắng, bụi bẩn, bụi và các cuộc tấn công có tính kiềm. Lợi ích của việc chọn cho một siêu cao cấp sơn hiệu suất cao như Weathershield Powerflexx sẽ là sự lưa chọn mà bạn nên xem xét cũng như các khoản chi phí liên quan đến việc sửa chữa một lần thiệt hại được thực hiện.
Bên cạnh đó việc lựa chọn thương hiệu sơn cũng khá quan trọng , trước khi quyết định 1 thương hiệu sơn bạn cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia , cũng như ý kiến của những người tiêu dùng . Sơn nước Dulux sẽ là sự lựa chọn ưu tiên của bạn trong việc lưa chọn sản phẩm sơn phù hợp với ngôi nhà của bạn cũng như những tính năng ưu việc mà sơn Dulux đã mang lại . Hãy lựa chọn tốt nhất của sơn cho ngôi nhà của bạn trong năm mới này .

  Ngoài ra với khí Việt Nam việc  thay đổi nhiệt độ đột ngột bên ngoài có thể dẫn đến các vết nứt trên các bức tường bên ngoài của nhà bạn. Hãy bảo vệ nhà của bạn bằng cách sử dụng một lớp sơn mà đi kèm với công nghệ Chống Rạn Nứt để trang trải các vết nứt tốt và bảo vệ nhà của bạn từ hình thành các bản vá lỗi nấm xấu xí • Điều bắt buộc là bạn cạo bỏ các bản vá lỗi nấm, nếu có, ở bên ngoài bức tường của nhà và để họ xử lý trước khi bạn bắt đầu áp dụng sơn mới. Trong một trường hợp như vậy, nó sẽ được tốt hơn để lựa chọn một loại sơn chất lượng cao mà giữ nhà của bạn an toàn bằng cách bảo vệ nó khỏi sự tấn công của tảo và nấm . Đối với những ngôi nhà gần Biển được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời khắc nghiệt quanh năm, một dòng sơn có đặc tính phản quang sẽ là một lợi ích vì nó sẽ giữ mát bề mặt và cung cấp bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời như nứt, bong tróc và chống  phai màu sơn. Tại các khu vực ven biển, nhà của bạn được tiếp xúc với muối trong không khí và đất dẫn đến sự hình thành của bong bóng trên bề mặt của những bức tường. Để ngăn chặn điều đó xảy ra, bạn cần phải đi cho một lớp sơn lót chống  kiềm  ngoại thất giúp giảm được khả năng bị kiềm hóa của những ngôi nhà ở khí hậu miền biển.

1 nhận xét: