Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

MẸO PHÂN BIỆT SƠN DULUX THẬT VÀ GIẢ

Tem chống hàng giả sơn Dulux
Hiện nay sơn Dulux có rất nhiều hàng giả hàng nhái thương hiệu trôi nổi trên thị trường . Công ty cũng đã thực hiện rất nhiều chiến dịch nhằm giảm bớt tình trạng sản xuất hàng giả hàng kém chất lượng.
_ Vậy chúng ta phải làm sao để biết được sơn thật và giả. Có 2 cách cực kỳ đơn giản
*1 là hiện nay trên mỗi thùng sơn Dulux có 2 tem chống hàng giả dán đối xứng nhau, khi mua hàng các bạn nên cà lớp tráng bạc trên mỗi tem đó gửi về tổng đài 8077 với cú pháp MASO:khoảng trắngmã số dưới lớp tráng bạc.
* 2 là kiểm tra chất lượng bên trong mỗi thùng sơn bằng cách gọi tổng đài 1900555561 , công ty sẽ có dịch vụ hỗ trợ chất lượng sản phẩm trong vòng 36h. 
Đó là 2 cách tốt nhất giúp bạn phân biệt hàng Dulux thật và giả 1 cách dễ dàng.
son lot chong kiem
_Ngoài ra để được mua đúng sơn dùng hàng chính hãng bạn có thể liên lạc với Công ty Sơn Trường Kha. Công ty Chúng tôi thực hiện quyết tâm chỉ̉ bán hàng chính hãng cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm thật 100% không "giả", không "nhái". Đến với Trường Kha bạn sẽ hài lòng về chất lượng và dịch vụ của công ty chúng tôi. Vui lòng liên hệ Hotline: 0949.664694 (TUYẾT) để được tư vấn về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bán hàng tại Công ty Trường Kha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét