Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Màu Sắc Sơn Nước Có Thể Làm Tăng Lên Những Điều Tốt Và Hạ Thấp Vai Trò Xấu

Màu Sắc Sơn Nước Có Thể Làm Tăng Lên Những Điều Tốt Và Hạ Thấp Vai Trò Xấu

"Tôi thực sự thích màu sắc", Stacy Butler, một trợ lý marketing 32 tuổi đang sống trên Queen Street West nói. Khu căn hộ của cô được bao bọc với nhiều màu sắc bắt mắt: Một bức tường màu xanh lá cây tươi sáng, một là màu đỏ; phòng tắm của cô là màu vàng và màu xám và phòng ngủ của cô là màu xanh. "Tôi yêu nơi tôi, nhưng mối quan tâm của tôi là về những gì sẽ xảy ra khi tôi đi bán đơn vị của tôi."
Giống như nhiều người, Butler đã nghe từ môi giới mà dàn dựng một ngôi nhà để bán là quan trọng, điều này bao gồm sơn cho tường"Tôi nhận được rằng, nhưng sơn mỗi phòng là có được rất nhiều công việc. Tôi tự hỏi, nếu nó thực sự cần thiết." Nếu có, cô ấy hỏi, cô ấy những gì màu sắc của sơn sẽ dễ dàng tìm?
Để trả lời câu hỏi của cô, chúng tôi đã tìm đến hai chuyên gia ngành công nghiệp.
Martin Tustin-Fuchs, Giám đốc thương hiệu của Sơn Dulux, cho biết quy tắc của ngón tay cái của mình là sử dụng một màu cơ bản trong khoảng hai phần ba của một căn phòng và sau đó giới thiệu màu sắc khác với số lượng nhỏ hơn.
"Để đạt được một, cảm giác thư giãn thanh lịch thử một bảng màu đơn sắc với một màu chính được hỗ trợ bởi những người khác từ cùng một gia đình. Để có hiệu ứng hài hòa, kết hợp màu sắc nằm cạnh nhau trên bánh xe màu. Để tạo ra một cái nhìn năng động, chọn màu bổ sung phát trực tiếp trên từ nhau trên bánh xe. "
Ông cũng khuyên người như Butler suy nghĩ về chức năng của một phòng khi lựa chọn một màu sắc.
"Sẽ [một người mua] được chơi, ngủ, ăn, hoặc thư giãn trong không gian? Hãy chắc chắn rằng bạn chọn màu sắc cho phù hợp. Màu vàng, màu đỏ và màu da cam cũng như mềm màu xám, tím, xanh lá cây màu xanh và được biết đến là thuận lợi hơn cho sự thèm ăn -building, giải trí và trò chuyện. Bright đỏ sẽ tiếp sinh lực và kích thích trẻ em trong một phòng chơi, trong khi màu xanh mát có một, tác dụng thanh bình êm dịu. màu vàng vàng và mơ ấm áp có xu hướng tâng bốc bất kỳ màu da trong phòng tắm. " Đối với Alison Goldman, một người quản lý thương hiệu cho CIL sơn, điều chính để xem xét là những gì người mua sẽ nghĩ."Đừng nghĩ về nó như là ngôi nhà của bạn nữa. Bạn đang bán một sản phẩm hiện nay." Gợi ý của cô là để vẽ với những người trung lập, nhưng sau đó để thêm suất sử dụng một màu sắc tươi sáng trong mỗi phòng."Vẽ tranh tường đầu mối trong một màu sắc ấm áp thêm cá tính và có thể rút ra từ triển vọng tăng lãi suất," cô nói. "Kỹ thuật này đặc biệt hiệu quả trong phòng quan trọng như phòng ngủ và khu vực ăn uống, nơi một giật gân của màu sắc có thể thêm nét duyên dáng đến một không gian mà không áp đảo nó."
Goldman cho biết thêm những người ở một vị trí tương tự như Butler nên sử dụng sơn để làm nổi bật những phẩm chất tốt nhất của ngôi nhà hoặc để làm giảm các yếu tố ít được mong muốn. Điều này sẽ làm cho nó trở nên tốt hơn.
Trắng đúc vương miện có thể được sử dụng để làm cho bức tường có vẻ cao hơn, và những không gian nhỏ có thể được mở rộng bằng cách vẽ chúng trong một màu trung tính. Không gian tối có thể sáng bừng lên với màu nắng.
"Ấn tượng đầu tiên là tất cả mọi thứ khi bán nhà của bạn, và sơn là cách dễ nhất và ít tốn kém nhất để tạo ra một bầu không khí hấp dẫn đối với những người mua tiềm năng," cô nói. "Đối với đầu tư tối thiểu, sơn có thể giúp mang lại tối đa lợi nhuận."

1 nhận xét: