Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Cảm Hứng Màu Sắc " Màu Đỏ"

       _ Màu đỏ không chỉ là màu sắc. Màu sắc là một phần thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta, no duoc su dung trong nhieu cach khac nhau . Trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi , chúng tôi sử dụng màu sắc để phân biệt bản thân và môi trường của chúng tôi, để phân biệt từ người này sang người khác , và để phân biệt được thế giới xung quanh chúng ta.
        Không có màu sắc nào gợi lên nhiều cảm xúc  khác nhau hơn so với màu đỏ, đỏ mê hoặc chúng ta, mặc dù lý do cho niềm đam mê này vẫn còn là điều bí ẩn. Trong nhiều thế kỷ đã chỉ ra rằng, đó có thể kích thích và báo động, thống nhất và phân chia giảm chúng ta im lặng và suy tư , biểu trưng cho tình yêu và niềm đam mê với những cơn thịnh nộ và tức giận . Màu đỏ là vô song để gợi lên những cảm xúc.
       Màu đỏ biểu thị cho một cái gì đó khác nhau trong các nền văn hóa khác nhau. Theo Truyền Thống Trung Quốc màu đỏ gắn liền với hôn nhân ̣ trang phục truyền thống của cô dâu có màu đỏ . Màu đỏ tượng trưng cho sự thịnh vượng, niềm vui và hạnh phúc. Một cánh cửa phía trước được sơn màu đỏ đậm bao dsu thịnh vượng và hạnh phúc  của những người sống đằng sau cánh cửa và tất cả những ai vượt qua ngưỡng. Phong bì nhỏ màu đỏ được sử dụng để cho tiền quà trong những dịp lễ Tết Truyền Thống .
       Tại Nhật Bản màu đỏ là truyền thống tượng trưng cho chủ nghĩa anh hùng hay một anh hùng. Hầu hết trẻ em Nhật Bản đại diện cho mặt trời bởi một vòng tròn lớn màu đỏ. Một bộ Kimono màu đỏ tượng trưng cho niềm vui ,hạnh phúc và sự may mắn.
      Tại Ấn Độ và Pakistan màu đỏ là tín hiệu tốt cho một đám cưới, và là biểu tượng đặc trưng của một người phụ nữ đã lập gia đình.
      Trong thế giới Phương Tây màu đỏ tượng trưng cho sự dũng cảm, mạnh mẽ  khi được sử dụng trong trang trí  hoặc quần áo, và màu sắc này thường được gắn liền với một lời cảnh báo.
      Một màu đỏ cho đôi môi màu đỏ tươi và gợi cảm và những người phụ nữ sử dụng nó thường được coi là tự tin và mạnh mẽ.
     _ Các hiệu ứng vật lý của màu đỏ:
Màu đỏ có tác dụng kích thích con người chúng ta , nó ảnh hưởng để nhịp tim , huyết áp, ảnh hưởng và thúc đẩy sự tỉnh táo thậm chí kích thích hành động. Các nghiên cứu của sinh viên đại học đã ghi nhận sự gia tăng của thời gian phản ứng trong 1 căn phòng rực sáng với màu đỏ so với một phòng được thắp sáng thường xuyên với màu trắng. Một nghiên cứu đã có thể đánh giá nhiệt độ của phòng sơn  màu đỏ cao hơn 6 độ C so với căn phòng sơn màu xanh .
    _ Nói tóm lại mẫu đó có thể tạo ra nhiều bầu không khí khác nhau :hạnh phúc, vui tươi, sự tự tin  thoải mái, ấm lên, làm mới và có phần lập dị.
                    * THAM KHẢO GIÁ MỘT SỐ MÀU SƠN DULUX ĐỎ CHO NỘI THẤT


1 nhận xét:

  1. nha phan phoi son mykolor
    Sơn ngoại thất mykolor touch ultra finish là loại SƠN NƯỚC có tính năng chịu chùi rửa cao, cho bề mặt nhẵn mịn khả năng chống bám bẩn và chống bám bụi tốt. Sơn có màu sắc phong phú với bộ sưu tập 1040 màu, thích hợp cho bề mặt tường ngoại thất. Dễ sử dụng có độ bám dính và độ bền cao
    Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin
    nha phan phoi son mykolor
    CÔNG TY TNHH THÀNH PHONG
    Địa chỉ : Tổ 2, Khu Nam Sơn 1, Phường Cẩm Sơn, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Liên hệ : 033.3714820 - Email: ctytnhhthanhphong@gmail.com
    Website : vlxdthanhphong.com

    Trả lờiXóa