Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Sơn Dầu Jotun Gardex Bóng

Sơn Dầu Jotun Gardex Bóng mang lại một bề mặt láng bóng tuyệt hảo . Sản phẩm phù hợp cho bề mặt kim loại và những bề mặt trơn láng.
Hãng sản xuất: Sơn Jotun
GIÁ BÁN : 300000 VNĐ
Dung tích : 2.5 lít
Xin lưu ý:  Giá bán chỉ áp dụng đối với màu trắng và màu nhạt.
Màu đậm tùy theo màu sẽ báo giá cụ thể.
Xem Bảng Màu Sơn Dầu Jotun Gardex Bóng

NHỮNG ĐẶC TÍNH NỔI BẬC CỦA SƠN DẦU JOTUN GARDEX BÓNG

Độ Bền Màu Tuyệt Hảo : Qua các nghiên cứu sâu rộng được thực hiện tại các trung tâm thí nghiệm kỹ thuật cao của Jotun , Công Nghệ Màu Đích Thực giúp cho màu sơn bền lâu hơn theo thời gian.



Chống Rỉ Sét:  Rỉ sét làm mòn bề mặt kim loại . Sơn dầu Gardex với tính năng chống rỉ sét giúp cho bề mặt bền đẹp trong nhiều năm.


Thời gian khô nhanh hơn: Sơn Dầu Gardex bóng với công thức khô nhanh hơn, đảm bảo cho bề mặt rắn chắc và láng bóng. Công thức này đảm bảo mỗi lớp sơn khô hoàn toàn từ bề mặt trên đến bề mặt dưới, đem lại màng sơn chất lượng cao.


Hòan toàn không sử dụng kim loại nặng: Tại nhà máy sơn Jotun chúng tôi duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về sức khỏe , an toàn và môi trường. Sơn  Gardex hoàn toàn không chứa chì và thủy ngân , đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình.

Pha màu bằng máy vi tính: Giờ đây bạn hoàn toàn có thể an tâm về việc lựa chọn màu sắc, với sơn dầu Jotun Gardex sẻ đem lại sự lựa chọn màu sắc phong phú , đáp ứng sở thích cá nhân và phù hợp với ngôi nhà bạn. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những bộ sưu tập phong phú cho sơn nhà và sơn cửa của sơn Jotun


HỆ THỐNG SƠN ĐỀ NGHỊ:
_ 1 Lớp sơn lót chống rỉ Jotun Gardex Primer màu đỏ và  Gardex Primer màu xám
_ 2 lớp sơn phủ Jotun Gardex cho bề mặt kim loại.




1 nhận xét:

  1. nha phan phoi son mykolor
    Nhà Phân Phối Sơn Mykolor
    Tiện ích của sơn Mykolor:
    - Sơn 5-Plus Mykolor: kháng được nhiều loại vi khuẩn thường gặp trong cuộc sống hàng ngày
    - Sơn cách nhiệt Mykolor Koolkot: với những hạt siêu nhỏ microphere, có khả năng làm hạ nhiệt độ trong phòng từ 2-3 độ C, thích hợp để sơn bề mặt tường nội ngoại thất.
    - Sơn nội thất hương chocolate Mykolor Kiddy kot: sản phẩm đã có mặt tại thị trường Việt từ đầu năm 2008, đi đầu trong công nghệ sơn trang trí chứa hàm lượng V.O.C thấp, sử dụng hương liệu thực phẩm kết hợp với công nghệ sơn trang trí cao cấp, tạo hương thơm sô cô la thoang thoảng khắp phòng, thích hợp để sơn phòng trẻ nhỏ, phòng khách…
    Ưu điểm nổi trội của dòng sơn Mykolor:
    - Màu sắc sống động, đa dạng của Mykolor
    - Đẹp bền với thời gian
    - Thân thiện với môi trường
    - Sơn có tính năng siêu việt
    - Làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất
    Chính sự tiện ích của sơn MyKolor, chúng tôi nhà phân phối sơn MyKolor Cây Thu luôn mong muốn đem lại cho gia đình bạn ngôi nhà màu sắc thẩm mỹ, bắt mắt..
    Khi đến với chúng tôi ( nhà phân phối sơn mykolor ) bạn được tư vấn chính xác nhất những mẫu sơn cho ngôi nhà bạn dựa trên công nghệ 3D. Ngôi nhà bạn sẽ có những phương án phối màu từ trong ra ngoài. Với một cách phối màu 3D thực tế bạn sẽ không còn lo lắng ngôi nhà không được phối màu đúng ý. Công nghệ được tạo riêng cho Mykolor nên bạn hoàn toàn yên tâm màu sơn chuẩn với màu sơn trong bản demo ban đầu.
    >>Mọi chi tiết hỗ trợ tư vấn về sơn Mykolor xin vui lòng liên hệ:
    nha phan phoi son mykolor
    CÔNG TY TNHH THÀNH PHONG
    Địa chỉ : Tổ 2, Khu Nam Sơn 1, Phường Cẩm Sơn, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Liên hệ : 033.3714820 - Email: ctytnhhthanhphong@gmail.com
    Website : vlxdthanhphong.com

    Trả lờiXóa