Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Sự Kết Hợp Giữa Ánh Sáng Và Bóng Tối Trong Màu Sắc Sơn Nước

Một trong những xu hướng chính trong năm 2016 là tầm quan trọng của ánh sáng và bóng tối. Sự ra đời của Giờ Trái Đất - nơi có hàng triệu người trên toàn cầu,tất cả tắt điện trong cùng 1 ngày. Đã nêu bậc được sự ảnh hưởng của tầm quan trọng của ánh sáng đối với chúng ta. Các nghiên cứu đã chứng minh tầm quan trọng của nó là chúng ta sẽ có một giấc ngủ ngon để lấy lại năng lượng mà không ảnh hưởng đến ánh sáng. Nghiên cứu cho thấy ô nhiễm ánh sáng cũng có thể ảnh hưởng đến các hoạt động sinh học ban đêm của các thực vật và động vật hoang dã. 
Cũng như chúng ta cũng cần bóng tối để có thể ngắm được những ngôi sao trên bầu trời đêm rõ ràng hơn, các bậc thầy Hà Lan Thế Kỷ 17da cho thấy kỹ thuật chụp ảnh sáng và bóng tối cũng như lối chơi ánh sáng của họ được miêu tả tốt nhất trong tương phản với màu đen



Nhiều người đã hòa trộn các màu sơn trong bảng màu này hòa lại liền mạch với nhau đó là sự hòa trộn màu sắc của hoàng hôn và bình minh trong "giờ vàng"

















Bằng cách tạo nên sự sinh động đó trong trang trí nội thất chắc chắc bạn sẽ có được một cái nhìn mới mẻ hơn trong phần thiết kế không gia nội thất cho nhà bạn. Bạn có thể tham khảo một số danh mục sản phẩm sơn nước cho không gian nội thất nhà bạn như sơn Dulux và sơn Jotun chẳng hạn. Trong đó hai sản phẩm sơn được ưa chuộng nhất hiện nay là sơn nước Dulux Ambiance 5in1 và sơn Jotun Majestic đẹp hoàn hảo sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn màu sắc sơn tinh tế hơn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét