Thứ Ba, 9 tháng 2, 2016

Sơn Nước Jotun Jotashield Bền Màu Tối Ưu

Sơn Nước Jotun Ngoài Trời Jotashield Bền Màu Tối Ưu Bảo Vệ 12 Năm.
Sơn  ngoại thất Jotashield bền màu tối ưu là dòng  sản phẩm sơn nước cao cấp nhất trên thị trường hiện nay với những tính năng vượt trội sau:
1. Thành phần gốc nhựa Acrylic cao cấp giúp bảo vệ bề mặt tường nhà bạn chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. Ngoài ra với thành phần gốc nhựa Acrylic cao cấp giúp tăng khả năng khả năng đàn hồi của bề mặt tường giúp giảm khe nứt hiệu quả hơn so với các loại sơn thông thường khác trên thị trường hiện nay.
2. Màng chắn tia UV giúp bảo vệ tối đa màu sắc đồng thời giữ cho ngôi nhà của bạn luôn tươi mới và sôi động hơn các loại sơn ngoại thất khác.
3. Công nghệ chất kết dính có trong sản phẩm sơn Jotun Jotashield bền màu tối ưu giúp giữ cho ngôi nhà của bạn trông sạch sẽ và đẹp bằng cách ngăn không cho bụi bẩn bám vào bề mặt tường và có thể dễ dàng gội rửa sạch bởi mưa.
4.Sơn Jotun bằng cách sử dụng công nghệ tối ưu chất diệt khuẩn mới nhất giúp đảm bảo nhà của bạn luôn được bảo vệ khỏi tảo và nấm mốc.
Ngoài ra dòng sản phẩm sơn phủ ngoài trời jotun jotashield còn được thử nghiệm và chứng minh ngoài phòng thí nghiệm là sơn ngoại thất tốt nhất có thể bảo vệ và làm đẹp cho ngôi nhà bạn ít nhất là 12 năm.
Độ phủ lý thuyết: 9-12 m2/lít/lớp
Xin lưu ý: Sơn đã sẵn sàng để sử dụng sau khi khuấy thích hợp. Nếu cần thiết pha loãng có thể pha thêm tối đa là 5%.
DUNG TÍCH: LON 5 LÍT.
GIÁ BÁN LẺ: 1.193.000 vnd
GIÁ KHUYẾN MÃI : 890.000 VND

0 nhận xét:

Đăng nhận xét