Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

3 Lý Do Để Bạn Lựa Chọn Mua Sơn Tại Sơn Nước Trường Kha

Sơn Nước Trường Kha là nhà phân phối , đại lý cấp 1 cung cấp các nhãn hàng chủ lực sơn Dulux và sơn Jotun , sơn Nippon và Bột trét tường các loại . Hiện nay trên thị trường xuất hiện các loại sơn nước Dulux, sơn trang trí Jotun giá, kém chất lượng tràn lan trên thị trường với mức giá rẻ hơn so với các sản phẩm sơn chính hãng từ  3-5%, vậy làm sao người tiêu dùng có thể mua sơn với mục giá đúng mà không sợ mua nhầm hàng giả, hàng kém chất  lượng.
Sau đây là 3 lí do bạn có thể mua sơn Dulux, sơn Jotun chính hãng tại  sơn nước Trường Kha

  1. Trước hết Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn hàng cung cấp khi  mua sơn tại Sơn Nước Trường Kha , đại lý cấp 1 nhà phân phối Sơn Jotun, Dulux tại Tp.HCM.
  2. Sơn Nước Trường Kha cam kết tất cả những sản phẩm của công ty Trường Kha bán ra đến tay người tiêu dùng mua sơn đều là sản phẩm sơn chính hãng từ nhà máy sản xuất. Công ty Trường Kha không bán hàng giả, hàng trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất xứ.
  3. Sơn Nước Trường Khá cam kết chỉ bán hàng chính hãng100%,  nếu quý khách mua bột trét từ khi cung cấp hàng đến khi hoàn thành công trình chúng tôi không giao bất kỳ 1 bao bột được cho là hàng không chính hãng, nếu có 1 bao bột nào là giá chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà quý khách đã mua bột trét . Nếu Quý Khách Hàng mua sơn nước trong quá trình sơn nếu quý khách nghỉ ngờ về chất lượng chúng tôi sẽ cho nhân viên công ty bên hằng sơn xuống kiểm tra màu sơn, nếu có công văn thông báo từ nhà sản xuất sơn quý khách mua tại Trường Kha  là " sơn không đúng tiêu chuẩn nhà máy sản xuất", Trường Kha sẽ hoàn tiền là gấp đôi cho Quý Khách Hàng mua sơn .
Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn phối màu sơn, báo giá, gửi bảng màu sơn  tại công trình theo yêu cầu của khách hàng mua sơn và bột trét. Mọi chi tiết, thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0949.664.694 ( TUYẾT).

1 nhận xét:

  1. Sơn Chống Thấm Tại Đà Nẵng chuyên phân phối sơn nước tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên mang nhãn hiệu sơn chống thấm Alkaza rất hân hạnh được hợp tác với quý đơn vị.

    Trả lờiXóa